Theo ông Li Yi, giám đốc Jack Wong của công ty Meizu đã thuê hàng trăm, hàng nghìn khách hàng đứng xếp hàng trước các gian hàng của Meizu từ tối hôm 31/12 để tạo sốt “bong bóng” . Đây có vẻ như chỉ là một phần trong chiến lược kinh doanh mà Meizu thường xuyên áp dụng.
Hiệp hội công nghiệp viễn thông Trung Quốc ước tính ông Wong đã chi 45.375 USD (tương đương 900 triệu đồng) để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Trung Quốc và cả báo chí thế giới.
Tuy nhiên, giám đốc kinh doanh Hailiang Hua của Meizu phủ nhận những cáo buộc trên.
Xếp hàng để mua điện thoại không thực sự phổ biến ở Trung Quốc và mọi chú ý đều tập trung vào điện thoại iPhone 4 khi “Quả táo” chính thức chào bán sản phẩm này tại đây. Meizu M9 được xem là đối thủ đáng gờm nhất của iPhone 4 ở đất nước đông dân nhất thế giới.
Cảnh người xếp hàng mua smartphone Meizu M9 tại Trung Quốc:
Những khách hàng đầu tiên mua smartphone Meizu M9
theo dantri
- Vẫn còn khá mơ hồ về các cuộc tấn công mạng
- Hai website lớn tại Việt Nam bị mất quyền kiểm soát tên miền
- “Cha đẻ” của “trí tuệ nhân tạo” qua đời ở tuổi 84
- Thêm một huyền thoại công nghệ qua đời
- Sun Microsystems - những cột mốc đáng nhớ
- Hệ thống mạng các Bộ, ngành, DN còn nhiều lỗ hổng
- Sẽ tăng cường đào tạo ngăn chặn tấn công mạng
- Phạt tới 70 triệu đồng nếu lơ là bảo mật