JSOFT
PHIÊN BẢN MỚI           Hộp thư
Startup nông nghiệp giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp công nghệ IoT
(JSOFT.VN) - Aevisor giành giải thưởng 50 triệu đồng cuộc thi IoT Startup 2017 do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao tổ chức.

 Aevisor là hệ thống mạng giám sát môi trường nông ngư nghiệp. Giải pháp khai phá dữ liệu về môi trường được gửi về từ các thiết bị thu thập thông tin do Việt Nam làm chủ công nghệ. Bên cạnh đó là kết hợp thông tin từ các chuyên gia ngành hẹp tư vấn cho nông dân nhằm đưa ra các quy trình nuôi trồng tốt nhất và có tính giám sát theo thời gian thực.

Hệ thống giúp chia sẻ thông tin nông nghiệp, xác thực nguồn tin, kết nối giao tiếp giữa nông dân và chuyên gia. Ngoài ra, Aevisor còn kết nối các thiết bị IoT của từng trang trại vào ứng dụng, chia sẻ thông tin môi trường nuôi trồng cho chuyên gia trong tư vấn và giúp người nông dân tăng năng suất - giảm thiệt hại...

Startup đã cùng 9 dự án khác tranh tài tại buổi chung kết diễn ra tại TP HCM. Các đội thi có cơ hội giới thiệu sản phẩm, thông tin kết quả thử nghiệm dự án cũng như thuyết trình về chiến lược kinh doanh và phản biện trước hội đồng giám khảo.


Aevisor giành giải nhất cuộc thi IoT Startup 2017.


4 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 10 triệu đồng thuộc về Hệ thống giám sát - Quản lý ao nuôi trồng thủy sản, Farm Factory - hệ thống thủy canh tự động, Agriconnect - trồng nấm tự động và Smart Algae - Hệ thống giàn nuôi tảo thông minh.

2 giải ý tưởng trị giá mỗi giải 5 triệu đồng được trao cho nhóm Giải pháp xây dựng hệ thống tái năng lượng trên đường cao tốc và Market Box - Hệ thống mua sắm thông minh cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ.

"IoT Startup" là cuộc thi thường niên do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) tổ chức. Mục tiêu là kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng khởi nghiệp, xã hội với nghiên cứu, phát triển các sản phẩm trên nền tảng IoT cũng như ươm tạo và hình thành doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Connected Devices" với trọng tâm là 10 lĩnh vực ứng dụng IoT đang được sử dụng phổ biến, áp dụng thực tiễn vào đời sống, sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài giải thưởng, các dự án tham gia đều nhận hỗ trợ từ ban tổ chức, đơn vị đồng hành và nhà tài trợ về gói phần cứng, phần mềm và lưu trữ. Bên cạnh đó là cơ hội tư vấn đào tạo và được một mentor cùng đồng hành trong suốt cuộc thi.

vnexpress

Khóa học sắp khai giảng

    Đăng nhập (Học viên)

    Làm thế nào để có thể học lập trình nhanh!

    Lựa chọn ngôn ngữ nào để bắt đầu học lập trình?

    Cổng thông tin (Portal) là gì ? Xây dựng cổng thông tin có những chức năng gì?

    Cuộc chiến giữa JAVA và DotNET, bạn chọn bên nào?

    Java hay .NET? Một bài toán nan giải của nhiều Newbie

    Le Doan Hop

    Những xu hướng lập trình đang nổi trong làng công nghệ

    WWW - 25 năm thay đổi thế giới

    Chưa dám dùng phần mềm nguồn mở vì thiếu người hỗ trợ

    5 hiểu lầm dai dẳng nhất về Android

    Nhìn lại quá trình “tiến hóa” của Windows

    © Copyright 2008-2016 JSoft.vn, All rights reserved.
    ® JSoft giữ bản quyền nội dung trên website này
    Build on J2EE technology