JSOFT
PHIÊN BẢN MỚI           Hộp thư
Nhiều chuyên gia an ninh và nhân viên chính phủ đồng loạt cảnh báo cao độ rằng những hacker cao thủ hoàn toàn có thể sử dụng những thông tin công khai về đoạn mã được biết đến dưới cái tên siêu virus Stuxnet để phát triển ra các biến thể tấn công vào nhiều ngành công nghiệp khác.
Cuộc đua về sức mạnh siêu điện toán toàn cầu ngày càng quyết liệt khi Viện hàn lâm Khoa học Bavaria của Đức thông báo đã ký hợp đồng với IBM để sản xuất một siêu máy tính có thể thực hiện 3 petaflop, có tiềm năng trở thành cỗ máy điện toán mạnh nhất thế giới sau khi hoàn thành vào năm 2012.
“Hơn 90% kiến trúc sư phần mềm và lập trình viên của Microsoft đang làm việc và phát triển các ý tưởng cho nền tảng đám mây” – ông Stephane Kimmerlin, Giám đốc Tiếp thị của Microsoft Việt Nam tiết lộ.
Từ khóa: java, tăng tốc
Đến năm 2020, kĩ năng công nghệ thông tin (CNTT) sẽ không còn là chuyên môn riêng của một bộ phận. Mọi người sẽ tìm hiểu và học được những kĩ năng cần thiết cho công việc của bản thân. Trong rất nhiều lĩnh vực của ngành CNTT, kĩ năng nào sẽ cần thiết cho tương lai?
2010 vốn được đánh giá là một năm khá khốc liệt của thị trường CNTT, Viễn thông Việt Nam. Khó khăn vẫn còn được giới chuyên môn nhận định sẽ lan sang cả năm 2011, ảnh hưởng trực tiếp tới một số dịch vụ, công nghệ cụ thể.
Từ khóa: java
Phiên bản trình duyệt IE 9 thử nghiệm của Microsoft cung cấp nhiều khả năng bảo vệ khỏi mã độc hơn các trình duyệt khác. Trong khi đó, hôm qua (23/12), Microsoft cảnh báo rằng, có một lỗ hổng trên trình duyệt IE6, 7 và 8. Lỗ hổng này có thể cho phép điều khiển máy tính từ xa.
Từ khóa: java
Sáng 22.12, Bộ Thông tin & Truyền thông đã công bố danh sách 10 sự kiện nổi bật nhất của năm 2010 trong lĩnh vực thông tin và truyền thông của Việt Nam.
Bài tổng hợp của Dân trí về các sự kiện công nghệ nổi bật trên toàn thế giới.
Từ khóa: công nghệ

Khóa học sắp khai giảng

    Đăng nhập (Học viên)

    Làm thế nào để có thể học lập trình nhanh!

    Lựa chọn ngôn ngữ nào để bắt đầu học lập trình?

    Cổng thông tin (Portal) là gì ? Xây dựng cổng thông tin có những chức năng gì?

    Cuộc chiến giữa JAVA và DotNET, bạn chọn bên nào?

    Java hay .NET? Một bài toán nan giải của nhiều Newbie

    Le Doan Hop

    Những xu hướng lập trình đang nổi trong làng công nghệ

    WWW - 25 năm thay đổi thế giới

    Chưa dám dùng phần mềm nguồn mở vì thiếu người hỗ trợ

    5 hiểu lầm dai dẳng nhất về Android

    Nhìn lại quá trình “tiến hóa” của Windows

    © Copyright 2008-2016 JSoft.vn, All rights reserved.
    ® JSoft giữ bản quyền nội dung trên website này
    Build on J2EE technology