JSOFT
PHIÊN BẢN MỚI           Hộp thư
Đã có kẻ thắng tất phải có người thua. Bên cạnh những bom tấn thành công rực rỡ thì năm qua, làng công nghệ cũng chứng kiến không ít vụ xảy chân hay bom xịt. Và những nỗi thất vọng ấy hoàn toàn có thể đến từ những thương hiệu lớn mà bạn yêu mến như Google hay Apple.
Từ khóa: công nghệ
Sáng ngày 28/11 tại Hà Nội, Bộ TT&TT, Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) và Viettel đã phối hợp khai mạc khoá đào tạo "Ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông trong công tác dự báo phòng chống thiên tai" với các học viên đến từ trong và ngoài nước.
Vượt qua 16 đối thủ khác trong vòng chung khảo, Hệ thống doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN và Nền tảng truyền thông hợp nhất đã được vinh danh giải Nhì (không có giải Nhất) ở nhóm Sản phẩm CNTT Thành công của giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2013.
Từ 241 sản phẩm dự thi, Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất việt 2013 đã chọn ra 18 sản phẩm vào vòng chung khảo. Trong đó, Tập đoàn VNPT lần đầu tiên góp mặt với sản phẩm "Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice".
Báo cáo mới nhất của Google cho thấy chính phủ Mỹ ngày càng đòi hỏi nhiều dữ liệu từ người dùng hơn.
Từ khóa: dữ liệu
Google đã thay đổi cuộc sống con người theo nhiều cách thông qua công cụ tìm kiếm và hệ điều hành di động. Nhưng đó vẫn chưa là tất cả. Hãng này còn có rất nhiều dự án khác làm thay đổi tương lai của con người.
Apple, Google, Yahoo đều lọt “top” trả lương hậu hĩnh nhất cho các kĩ sư phần mềm theo khảo sát của trang tuyển dụng Glassdoor.
Chất lượng nhân lực CNTT Việt Nam chưa đạt yêu cầu tuyển dụng, sử dụng của doanh nghiệp lại tiếp tục là vấn đề "nóng" tại Hội nghị quốc tế Gia công xuất khẩu phần mềm Việt Nam trong khuôn khổ Tuần CNTT Nhật Bản 2013.
Android và iOS đã cùng thống trị ngành công nghiệp di động trong vòng nhiều năm, nhưng tình thế đó hoàn toàn có thể thay đổi.
Nếu bạn là lập trình viên có tham vọng thăng tiến trong nghề nghiệp, nên chú tâm học ngay top 8 kỹ năng dưới đây để đón đầu nhu cầu trong 5 năm tới.

Khóa học sắp khai giảng

    Đăng nhập (Học viên)

    Làm thế nào để có thể học lập trình nhanh!

    Lựa chọn ngôn ngữ nào để bắt đầu học lập trình?

    Cổng thông tin (Portal) là gì ? Xây dựng cổng thông tin có những chức năng gì?

    Cuộc chiến giữa JAVA và DotNET, bạn chọn bên nào?

    Java hay .NET? Một bài toán nan giải của nhiều Newbie

    Le Doan Hop

    Những xu hướng lập trình đang nổi trong làng công nghệ

    WWW - 25 năm thay đổi thế giới

    Chưa dám dùng phần mềm nguồn mở vì thiếu người hỗ trợ

    5 hiểu lầm dai dẳng nhất về Android

    Nhìn lại quá trình “tiến hóa” của Windows

    © Copyright 2008-2016 JSoft.vn, All rights reserved.
    ® JSoft giữ bản quyền nội dung trên website này
    Build on J2EE technology